10 lý do khẩu trang y tế Skylight được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để phòng dịch Covid-19

  1. Khẩu trang y tế cao cấp Skylight có cấu tạo 4-5 lớp tuỳ dòng sản phẩm, được làm từ 100% là vải không dệt và giấy lọc kháng khuẩn cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng kháng khuẩn lên đến 99,45%.
  2. Khẩu Trang Y Tế Skylight đạt chuẩn về chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  3. Sản phẩm đạt cả các tiêu chuẩn CE, FDA, CFS, ISO 13485:2016… để xuất khẩu.
  4. Khẩu trang y tế Skylight đa dạng về chủng loại cho quý khách lựa chọn: khẩu trang KN95, KF94, 5D Mask, khẩu trang 4 lớp than hoạt tính, 5D kid…
  5. Thiết kế thông minh giúp đem lại sự thoải mái cao.
  6. Mẫu mã thời trang, đẹp mắt, tôn đường nét gương mặt của người dùng.
  7. Sử dụng vải không dệt cao cấp thân thiện với làn da, không gây cảm giác khó chịu, kích ứng da.
  8. Quai đeo sử dụng loại thun chất lượng có độ co giãn tốt, giúp đem lại sự thoải mái cao cho người đeo.
  9. Giá bán thì cực kỳ phải chăng, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp.
  10. Dịch vụ vận chuyển và phương thức thanh toán linh hoạt cũng là điều quý khách có thể an tâm.

Top 6 dòng khẩu trang Skylight được người tiêu dung lựa chọn để phòng dịch Covid 19

+ Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn Skylight

Khẩu trang y tế Skylight Anti – Virus 4 lớp là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Khẩu trang y tế Skylight 4 lớp được sản xuất trên dây truyền công nghệ tân tiến và đạt chuẩn nhất hiện nay, sản phẩm đạt chứng nhận: ISO; 13485; CE; EU; FDA… Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, sản phẩm cao cấp với mức giá bán phải chăng nên được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn Skylight

Khẩu trang y tế KF94 Skylight

Khẩu trang y tế Skylight KF94 là dòng khẩu trang cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay, với khả năng lọc bụi siêu mịn PM2.5. Bên cạnh đó mẫu mã còn thời trang, đẹp mắt, thiêt kế 4D ôm sát khuôn mặt làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho người dùng.

Khẩu trang y tế KF94 Skylight

Khẩu Trang Y Tế KN95 Skylight không van

Khẩu trang y tế Skylight KN95 là dòng khẩu trang cao cấp với mẫu mã thời trang, đẹp mắt và khả năng kháng khuẩn tuyệt vời lên tới 99,45%. Đặc biệt có khả năng lọc được cả bụi mịn nhỏ đến 0.3 micron và khẩu trang KN95 được thiết kế để ôm khít vùng mũi và miệng người đeo nên khả năng ngăn bui và virus cao hơn các dòng khẩu trang y tế thông thường

Khẩu trang y tế KN95 Skylight không van

Khẩu Trang Y Tế KN95 Skylight Có van

Khẩu trang y tế Skylight KN95 có van thở là dòng khẩu trang cao cấp có cấu tạo đặc biệt không chỉ giúp kháng khuẩn, ngăn chặn Virus đến 99,45% mà còn có khả năng lọc được cả bụi mịn nhỏ 0.3 micron. Hơn thế nữa việc tích hợp van thở còn giúp tạo sự thông thoáng, giảm khí nóng của hơi thở nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho người đeo.

Khẩu trang y tế KN95 Skylight có van thở

Khẩu Trang Y Tế 5D Skylight

Khẩu trang y tế Skykight 5D Face Mask là một trong những sản phẩm có thiết kế đặc biệt của thương hiệu khẩu trang y tế cao cấp Skylight. Được làm từ 100% loại vải không dệt siêu mềm mịn và vải lọc kháng khuẩn cao cấp, thiết kế gọn gàng tinh tế mang tính thẩm mỹ cao.

Khẩu Trang Y Tế 5D Skylight 

Khẩu trang y tế 5D Mask Quai Vải Skylight

Khẩu trang y tế Skylight 5D Mask Quai Vải  đây là Sản phẩm vừa được ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2021. Khẩu trang Skylight 5D Mask với thiết kế thông minh và được làm hoàn toàn từ vải không dệt cao cấp, nên sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng. Cam kết chất lượng kháng khuẩn và bảo vệ vượt trội không kém cạnh các dòng khẩu trang y tế ngoại nhập.

Khẩu trang y tế 5D Mask quai vải Skylight

Health Care Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *